Chính sách giao hàng

Quy trình lên đơn & nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Kiểm tra hàng và đối chiếu số lượng hàng hóa với phiếu giao hàng.

– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà quý khách hàng đã đặt mua hay không.

=> Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

(*) AA sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng  sau khi quý khách đã ký nhận và thanh toán.

– Trong một số trường hợp khách quan, AA không loại trừ khả năng giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của AA (số hotline) để nhận trợ giúp.

Đơn hàng sẽ tự động hủy khi AA không liên lạc được với khách hàng để xác nhận đơn hàng.